Thursday, June 26, 2014

Chọn vật nuôi theo phong thủy

1. Nuôi cá chép vàng:
Cá chép vàng là biểu tượng của sự may mắn, nuôi cá chép vàng theo phong thủy là cách để kích hoạt vận may cho bạn. Ngoài ra từ sự tích cá chép hóa rồng nên người ta xem cá chép cũng là hình tượng cho sự vương lên và tham vọng. Nên nuôi số lượng cá theo số lẻ, tốt nhất là 9 con. Nếu cá chết thì phải bổ sung con khác vào cho đủ số.

Bể cá nhất thiết phải đặt ở phòng khách hay ở sân trước, tại hướng tốt nhất đối với bạn (theo quái số). Không đặt bể cá ở bếp, toilet hay phòng ngủ vì sẽ gây mất mát về tiền bạc, vật chất, bị trộn hay cướp.
Lưu ý: không đặt bể cá ở bên phải cửa chính (nhìn từ trong nhà) vì bể cá là hành thủy, hành thủy đặt bên phải cửa sẽ dẫn đến bất lợi cho cuộc sống hôn nhân.

2. Nuôi rùa để tạo may mắn:
Rùa là con vật mang lại may mắn và bảo vệ cho gia đình bạn. Để nuôi rùa chỉ cần 1 chậu sứ đặt ở hướng Bắc, giữa chậu đặt hòn đá cao hơn mặt nước để rùa có thể ngoi lên bờ đá. Rùa chỉ ăn rau và cá nhỏ, 1 tuần thay nước 3 lần. Không cần thiết nuôi nhiều rùa, chỉ cần 1 con là đủ, vì số 1 là ứng với phương Bắc nơi đặt vị trí chậu.
Nếu rùa chết, bạn không cần lo lắng vì rùa đã hoàn thành sứ mệnh bảo vệ gia đình bạn, chỉ cần thay bằng con khác.

3. Nuôi cá kim long:
Những gia đình có kinh doanh nên nuôi cá kim long, loài cá này có vẩy óng ánh tượng trưng cho tài lộc. Khi nuôi cá lưu ý kích thước bể, vì khi trưởng thành cá có thể dài gần 1m. Nên đặt bể ở hướng Bắc, Đông hay Đông Nam trong phòng khách.


Xem thêm bài kinh nghiệm chọn mua cá Kim Long



No comments:

Post a Comment